1. Tiêu đề:
a. Chiều dài chúng ta để khoảng 50 – 80 ký tự.
b. Viết thật khéo léo, vừa đảm bảo chứa từ khoá, vừa có ý nghĩa và tốt nhất là nên dùng từ khóa để bắt đầu cho phần tiêu đề.
2. Từ khóa:
a. Mật độ từ khóa: Một bài viết thì từ khóa chính nên lập lại khoảng 4-6% và từ khóa nên xuất hiện trong 100 từ đầu tiên.Tức là 300 từ thì cần 6 từ khóa chính và 3 từ khóa phụ.
b. Từ khóa phụ: Hãy sử dụng thêm những từ khóa phụ (thường là cụm từ dài có chứa từ khóa chính) trong một bài viết.Ví dụ: từ khóa chính là: “Sơn sàn epoxy” thì từ khóa phụ có thể chọn là : “sơn sàn epoxy chính hãng”, “sơn sàn epoxy cao cấp”,…
c. Format từ khóa: Nên tô đậm hoặc in nghiêng để từ khóa trở nên nổi bật và chú ý hơn trong bài viết của bạn. Ví dụ: công ty chúng tôi chuyên cung cấp sơn sàn epoxy chính hãng chất lượng cao trên thị trường…
d. Xuất hiện tự nhiên: chèn từ khóa vào bài viết tự nhiên đến mức bạn không thể thấy được sự cố ý này theo mặt ngữ nghĩa.
Hướng dẫn 2 cách tạo in nghiêng hoặc bôi đậm Text (từ khóa):
1. Bằng công cụ có sẵn của trình soạn thảo văn bản:
• Bôi đậm vào text (từ khóa) sau đó chọn:
2. Bằng mã html trên website (sử dụng khi soạn thảo bài viết trực tiếp trên website):
• Bôi đậm: từ khóa hoặc từ khóa
• In Nghiêng: từ khóa
3. Nội dung bài viết:
a. Nội dung bài viết liên quan chặt chẽ tới từ khóa cần SEO;
b. Một bài viết tối ưu với Google thì có số từ tối thiểu là 500;
c. Mỗi bài viết tối đa là 5 hình ảnh;
Một số chú ý khi viết bài.
• Trong website, không được để các bài viết trùng tiêu đề.
• Các thẻ keyword cho bài viết nên bám vào nội dung seo của bài viết.
• Không copy nội dung của bài viết khác trên 30%.
Bình luận