Thiết lập và quản lý bình luận (comment)

Website được thiết kế bởi Webico có một lợi thế rất hay mà không phải website nào cũng có được đó là tính năng bình luận và quản lý bình luận, nhằm tạo được sự tương tác giữa độc giả và tác giả được tốt nhất. Bài viết này WEBICO sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thiết lập và quản lý bình luận (phản hồi) trên trang quản trị một cách hiệu quả.

Trang quản trị mặc định sẽ tiến hành đưa tất cả các bình luận của độc giả vào chế độ chờ duyệt và đồng thời gửi thông báo qua email, báo là vừa có bình luận mới.

1. Xét duyệt các bình luận chờ

Để xem và kiểm tra các bình luận đang ở chế độ chờ duyệt đó, bạn vào phần Phản hồi. Sẽ có một khung giao diện hiện ra như thế này

Nhiều bình luận của độc giả sẽ được hiện thông báo ở đây, nếu bạn muốn xét duyệt bình luận, phản hồi nào thì bạn chỉ cần nhấn vào nút chấp nhận là được. Nếu bạn không muốn xét duyệt bình luận đó thì bạn có thể cho nó vào spam hoặc xóa tạm

2. Hiển thị ngay phản hồi của độc giả

Nếu bạn muốn những bình luận phản hồi của độc giả được hiển thị ngay mà không cần phải thông qua xét duyệt, bạn hãy vào Cài đặt -> Thảo luận -> Bỏ chọn 2 dòng trong phần Trước khi phản hồi được đăng

3. Cấm những từ nhạy cảm khi bình luận

Tương tự như trên để cấm các từ nhạy cảm hiển thị khi bình luận vào bài viết bạn có thể vào Cài đặt -> Thảo luận -> Danh sách đen các phản hồi -> chọn những từ, cụm từ nhạy cảm mà bạn không muốn xuất hiện trong phần phản hồi.

Cấm những từ nhạy cảm khi bình luận

Ngoài ra, để quản lý bình luận (phản hồi) của khách hàng tốt hơn, các bạn có thể đọc thêm mục 4. Cài đặt -> Thảo luận đã được WEBICO hướng dẫn tại bài viết: Hướng dẫn sử dụng Cài đặt cơ bản website.

Chúc các bạn thành công!

Bạn có thấy bài viết này hữu ích?

Bình luận